Nếu bạn muốn thành lập công ty tại Đà Nẵng mà vẫn còn e ngại về các hồ sơ, thủ tục pháp lý cũng như là những điểm lưu ý khi thành lập công ty tại Đà Nẵng. Bạn đừng lo! Bảo Tín sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình để thành lập doanh nghiệp. Dưới đây, công ty Bảo Tín xin chia sẻ cho bạn một số giấy tờ khi thành lập công ty tại Đà Nẵng. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của Bảo Tín

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín, nhanh chóng

Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được những lợi ích như sau:

  • Tư vấn pháp lý, soạn thảo văn bản và nộp hồ sơ thành lập tận nơi
  • Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, nộp phí, đăng tờ khai thành lập và xử lý hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh
  • Nhận giấy phép kinh doanh
  • Khắc dấu công ty
  • Trả kết quả: giấy phép, con dấu và hồ sơ nội bộ công ty (quy chế, danh sách cổ đông/nhà đầu tư)
  • Mở tài khoản ngân hàng miễn phí
  • Tư vấn các thủ tục liên quan sau khi thành lập.

Nhiều công ty, cá nhân, tổ chức hiện nay đã tin tưởng lựa chọn đến dịch vụ mở công ty tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, xin giấy phép thành lập doanh nghiệp và kế toán – thuế nhanh và uy tín nhất hiện nay. Lựa chọn dịch vụ của Bảo Tín, bạn sẽ nhận nhận được giá thành lập công ty tại Đà Nẵng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

2. Điều kiện đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng

Doanh nghiệp được cấp giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: 

  • Ngành nghề đã đăng ký  không bị cấm  kinh doanh; 
  • Tên công ty được đặt theo  quy định của Điều lệ Hiệp hội. Luật Công ty 37, 38, 39 và 41, lưu ý một số quy định như: Tên gồm hai yếu tố (loại  + danh từ riêng); cấm tên công ty; Tên công ty bằng tiếng nước ngoài và tên công ty viết tắt; 
  • Có hồ sơ đăng ký kinh doanh  hợp lệ (có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến loại hình doanh nghiệp theo quy định trong hồ sơ và nội dung các giấy tờ này được kê khai đầy đủ, đầy đủ theo quy định của pháp luật); 
  • Phí đăng ký công ty theo Luật lệ phí

3. Hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng

Các hồ sơ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Văn bản đề nghị xin cấp giấy phép đăng ký doanh nghiệp 
  • Vốn điều lệ của công ty
  • CCCD/CMND, hộ chiếu đối với cá nhân
  • Giấy phép kinh doanh, quyết định thành lập đối với tổ chức.
  • Danh sách các cổ đông của công ty 

Địa điểm nộp: Phòng đăng ký kinh doanh tại Sở Kế Hoạch và Đầu tư 

Thời gian cấp giấy phép: sau 3 đến 6 ngày nếu hồ sơ hợp lệ.

Xem thêm: Thành lập công ty tại Quảng Ngãi và các thủ tục cần biết

4. Quy trình đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín chỉ từ 250.000đ

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ để thành lập công ty tại Đà Nẵng  

Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế Hoạch tỉnh Đà Nẵng.

Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho công ty trong thời hạn 3 ngày làm việc (kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ).

Trường hợp từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký công ty thì phải gửi thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp, nêu rõ lý do và các yêu cầu về việc thay đổi, bổ sung hồ sơ.

Bước 3: Nhận kết quả về đăng ký thành lập công ty tại Đà Nẵng

Bước 4: Khắc con dấu và công bố mẫu dấu cho doanh nghiệp

  • Con dấu bao gồm con dấu được làm dưới dạng khắc con dấu hoặc con dấu ở dạng chữ ký điện tử theo pháp luật Thương mại điện tử.
  • Công ty quyết định về loại, số lượng, hình thức và nội dung con dấu của công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện và các tổ chức, cá nhân khác. 
  • Việc sử dụng và bảo quản con dấu phải tuân theo quy định tại điều lệ thành lập công ty hoặc các quy định của công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc đơn vị khác của công ty trưng bày con dấu. Công ty sử dụng con dấu trên các tài liệu. Giao dịch theo quy định của pháp luật.

Bước 5: Mua chữ ký số

Chữ ký điện tử là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng cách chuyển đổi một thông điệp dữ liệu với một hệ thống mật mã không đối xứng, cho phép cá nhân có được thông điệp dữ liệu gốc và cho phép xác định chính xác khóa công khai của người dùng

Nói một cách đơn giản, chữ ký số (token) là một thiết bị mã hóa dùng để mã hóa tất cả dữ liệu và thông tin của một công ty/cá nhân và được sử dụng thay cho chữ ký trên các văn bản, tài liệu số để giao dịch điện tử qua Internet.

Chữ ký số có 3 tính chất quan trọng để đảm bảo hoạt động bình thường của công ty là khai thuế qua mạng, BHXH trực tuyến và khai hải quan điện tử.

Bước 6: Đặt in hóa đơn VAT 

Hiện nay việc đặt in hóa đơn là thủ tục bắt buộc nên sau khi thành lập công ty tại Đà Nẵng, chủ thể phải thực hiện thủ tục đặt in hóa đơn điện tử. Vậy hóa đơn điện tử là gì? Hóa đơn điện tử là tập hợp của hóa đơn. Thông điệp dữ liệu điện tử liên quan đến việc bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ được tạo, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương thức điện tử.

Hóa đơn điện tử được lập, khởi tạo và xử lý trên hệ thống. Máy tính của các tổ chức nhận được mã số thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ sẽ lưu trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về  giao dịch điện tử.

Bước 7: Mở tài khoản ngân hàng

Mở tài khoản ngân hàng là việc bắt buộc sau khi bắt đầu kinh doanh. Thông qua tài khoản ngân hàng để nhận và gửi các khoản thanh toán cho công ty. Việc mở tài khoản ngân hàng phải được bảo lãnh với ngân hàng, ngân hàng hợp pháp, tổ chức tín dụng và sau khi mở tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp có nghĩa vụ thông báo với cơ quan thuế để cơ quan quản lý thuế biết và quản lý tài khoản của doanh nghiệp.

Bước 8: Kê khai nộp thuế môn bài 

Đối tượng nộp thuế môn bài (không bao gồm doanh nghiệp gia đình, thể nhân) mới thành lập (kể cả doanh nghiệp nhỏ và vừa được chuyển từ hộ kinh doanh) hoặc có thành lập thêm đơn vị phụ thuộc, có địa điểm kinh doanh, bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh phải nộp bản kê khai đúng giấy phép nộp chậm nhất vào ngày 30 tháng 1 năm 2020 sau năm thành lập hoặc bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh.

Mức đóng thuế môn bài:

  • Có vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng: 3 triệu đồng/năm
  • Có vốn điều lệ dưới 10 tỷ đồng: 2 triệu đồng/năm

Bước 9: Đặt bảng hiệu công ty

Khi làm thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng, thông tin về công ty bắt buộc phải có tại trụ sở chính của công ty nên bắt buộc phải làm biển công ty, biển thông tin công ty phải có các nội dung sau: tên công ty; địa chỉ văn phòng; mã công ty…và kích thước của tem nhãn do công ty tự xác định cho phù hợp.

5. Chi phí thành lập công ty, doanh nghiệp tại Đà Nẵng bao nhiêu?

Tổng phí thành lập công ty phải nộp là 1.500.000đ bao gồm phí dịch vụ Bảo Tín 250.000 đồng và phí thành lập công ty đóng cho nhà nước là 1.250.000 đồng (không phát sinh thêm chi phí nào khác).

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng chi tiết bảng giá tốt nhất thị trường. Luôn khiển khai làm hồ sơ ngay khi có sự đồng thuận từ khách hàng.

6. Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín chỉ từ 250.000đ

Thời gian thành lập công ty tại Bảo Tín chỉ trong vòng từ 3 đến 5 ngày kể từ khi bắt đầu lập hồ sơ cho đến khi nhận giấy đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp cần đăng ký giấy phép kinh doanh gấp, Bảo Tín có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng hơn so với thời gian quy định.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói chất lượng

7. Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín chỉ từ 250.000đ

Có thể đăng ký một công ty online không? 

Trả lời: Hiện nay hầu hết các cơ quan đăng ký kinh doanh tại các tỉnh / thành phố lớn đều chấp nhận hồ sơ đăng ký  doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến. 

Với phương thức này, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí in ấn … mà còn giảm thiểu tình trạng quá tải tại các văn phòng đăng ký thương mại.

Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty trọn gói  Bảo Tín?

Trả lời: Dịch vụ thành lập công ty Bảo Tín tại Đà Nẵng  là dịch vụ trọn gói: Bắt đầu từ 3 – 5 ngày. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hoàn tất các thủ tục pháp lý theo  quy định hiện hành và cấp giấy chứng nhận đăng ký công ty và con dấu công ty.

Tại sao nên chọn Bảo Tín để thành lập doanh nghiệp?

Trả lời: Bảo Tín có đội ngũ nhân viên kế toán tài chính và luật sư giàu kinh nghiệp, được đào tạo bài bản để luôn hoàn thành nhiệm vụ, chăm sóc tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cập nhật những thông tư mới nhất hay những gì cần thiết cho doanh nghiệp bạn.

Sự khác biệt đã làm nên tên tuổi của Bảo Tín hiện nay trên thị trường, không phải chỉ riêng giá rẻ, phải chăng, mà chúng tôi còn quan tâm từng đối tượng khách hàng ngay cả sau khi thành lập doanh nghiệp thành công, hỗ trợ khách hàng tiếp nhận những bộ hồ sơ khó xử lý và bàn giao cho phòng ban có thẩm quyền giải quyết. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn tìm hiểu kỹ lưỡng từng đối tượng khách hàng để dễ dàng trao đổi và dự kiến những dự định mới của khách hàng.

Tóm lại, thành lập công ty, doanh nghiệp tại Đà Nẵng thủ tục và hồ sơ không quá phức tạp, khó khăn. Để việc thành lập công ty tại Đà Nẵng trở nên nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay cho Bảo Tín qua thông tin dưới chân trang bài viết nhé

5/5 - (1 bình chọn)