Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Cần Giờ TPHCM là những địa chỉ về dịch vụ doanh nghiệp đáng tin cậu mà Bảo Tín tìm hiểu và tổng hợp lại cho khách hàng có nhu cầu. Mời bạn đọc cùng điểm qua những đơn vị uy tín dưới bài viết này nhé!

1. Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp Bảo Tín

Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Cần Giờ TPHCM

Bảo Tín Tax là nhà cung cấp dịch vụ kế toán, thuế và các dịch vụ tư vấn sử dụng kiến thức sâu rộng về các ngành nghề và loại hình kinh doanh khác nhau để giúp các tổ chức và cá nhân vượt qua rủi ro và phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh năng động và đầy thách thức hiện nay. 

Nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp Bảo Tín được đào tạo một cách có hệ thống bởi các trường đại học, thông thạo luật, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực và hình thức kinh doanh của các công ty tại Việt Nam nên hiểu biết sâu rộng về kinh nghiệm, xử lý tốt các tình huống, các vấn đề về kế toán, thuế và khả năng kiểm soát tốt của công việc hàng ngày với hệ thống báo cáo chuyên nghiệp. 

Bạn có thể chắc chắn rằng tất cả nhân sự của chúng tôi làm việc như một nhóm thống nhất để đáp ứng nhu cầu và đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng với những cam kết công việc mà công ty đã đề ra: 

  • Tốc độ, chính xác, tính hợp pháp. 
  • Độc lập, trung thực, khách quan.
  • Tiết kiệm chi phí thuế.
  • Bảo mật thông tin khách hàng. 

Bảo Tín Tax cam kết mang lại lợi ích cho khách hàng. Những lợi ích thiết thực nhất của dịch vụ mang lại với giá cả phải chăng nhất cùng với mức chi phí hợp lý, Bảo Tín làm việc theo phương châm: “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi”.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở: Số 51 Đường số 2, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Mail: dichvuketoanbaotin@gmail.com
  • Hotline: 0868 332 486

Xem thêm: Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Gò Vấp TPHCM – Baotintax

2. Công ty Kế toán Thuận Thiên

Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Cần Giờ TPHCM

Được thành lập vào năm 2015. Thuận Thiên đã có 5 năm kinh nghiệm  tư vấn pháp luật về các thủ tục  kế toán. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ tại đây. Ngay sau khi ký hợp đồng, Thuận Thiên sẽ tiến hành ngay  mọi công việc cần thiết đồng hành cùng quá trình thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói tại huyện Cần Giờ. 

Toàn bộ công việc của  khách hàng chỉ bao gồm việc cung cấp các tài liệu, hóa đơn, chứng từ có liên quan và lấy kết quả. Báo cáo  được chỉnh sửa  theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Sau khi  nhận hồ sơ, nhân viên chuyên viên sẽ giúp bạn làm thủ tục báo cáo. Nếu trong quá trình làm việc phát hiện  trường hợp hi hữu, kế toán Thuận Thiên sẽ báo ngay  tình hình cho đối tác để có phương án xử lý phù hợp. 

Chi phí đã bao gồm đầy đủ trong hợp đồng, điều này thể hiện sự quảng cáo và minh bạch khi  ký hợp đồng. Khi kết  thúc hợp đồng,  Thuận Thiên trả lại báo cáo và thanh toán toàn bộ kinh phí đã được cấp. Kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trong lĩnh vực này giúp chúng tôi tạo các  báo cáo đơn giản mà không tốn thêm chi phí.

Xem thêm: Top 6 dịch vụ kế toán tại quận 11 TPHCM – Baotintax

3. Công ty kế toán Thiên Luật Phát

Một gói dịch vụ kế toán trọn gói do Thiên Luật Phát cung cấp tại Huyện Cần Giờ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến khai thuế và kế toán. Một công ty mới thành lập  chưa có hệ thống kế toán đầy đủ và nguồn lực tài chính hạn chế. Hãy để Thiên Luật Phát giúp bạn giải quyết những tình huống hóc búa với dịch vụ kế toán trọn gói chỉ từ 500.000đ / tháng. 

Ưu điểm của dịch vụ kế toán trọn gói tại huyện Cần Giờ của kế toán Thiên Luật Phát chi phí ưu đãi, phù hợp với các doanh nghiệp  vừa và nhỏ. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Kế toán trưởng và các nhân viên kế toán là những người có kinh nghiệm và được đào tạo trong lĩnh vực này. Hỗ trợ 24/7 qua đường dây nóng của công ty

4. Công ty Cổ phần Tập đoàn Kế toán Hà Nội

Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Cần Giờ TPHCM

Kế toán Hà Nội được thành lập vào năm 2005 bởi một nhóm cán bộ điều hành với tâm huyết và kinh nghiệm hàng chục năm  trong lĩnh vực tư vấn và  dịch vụ. Kế toán thuế Kế toán Hà Nội cho đến nay đã nhận được nhiều giải thưởng  thương hiệu. 

Trong nhiều năm qua, đã được người dùng khen ngợi là sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, công ty và doanh nghiệp có thể yên tâm hoạt động một cách tuyệt đối mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến kế toán, tài chính hay thuế. 

Dịch vụ lế toán tại huyện Cần Giờ giá chỉ từ: 500.000 đến 2.000.000 đồng. Tùy thuộc vào hóa đơn và chứng từ. Điểm đặc biệt  Kế toán Hà Nội là tư vấn hoàn toàn miễn phí cho tất cả các loại hình dịch vụ kế toán. Chúng tôi đã  tư vấn miễn phí cho hơn 500 công ty trên toàn quốc, kết nối trực tiếp với kế toán trưởng

Xem thêm: Top 6 dịch vụ kế toán tại quận 12 TPHCM – Baotintax

5. Công ty Kế toán YTHO

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Huyện Cần Giờ của Kế toán YTHO được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ, từ khi gặp  khách hàng  đến khi hoàn thành báo cáo dịch vụ quyết toán thuế. Với nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực kế toán, YTHO cam kết tất cả các sản phẩm dịch vụ kế toán, thuế đều được kiểm tra và kiểm soát bởi kế toán trưởng có trách nhiệm trước khi gửi đến khách hàng. Đảm bảo rằng báo cáo quyết toán thuế  YTHO được cung cấp cho khách hàng một cách chính xác và đúng quy định của pháp luật. 

Công ty Kế toán YTHO cam kết: chịu hoàn toàn  trách nhiệm về sổ sách và báo cáo thuế đã cung cấp cho công ty (không chịu trách nhiệm về tài liệu của công ty) dịch vụ tư vấn ưu tiên luật, thông tư, nghị định theo kinh nghiệm đối với các sổ sách và báo cáo đã lập, kể cả sau việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng đã được hoàn thành.

6. Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn CAF

Top 6 dịch vụ kế toán tại quận Cần Giờ TPHCM

Gói Dịch vụ Kế toán Huyện Cần Giờ của CAF  ra đời nhằm giúp  các công ty khách hàng giải quyết các vấn đề khó khăn, giảm thiểu chi phí mà vẫn đạt  độ chính xác cao trong công việc kế toán tại công ty. CAF sẽ giúp các công ty giải quyết  loại thuế. 

Dịch vụ kế toán trọn gói tại công ty đạt đẳng cấp cao. Điều này sẽ giúp các công ty tiết kiệm được nhiều chi phí  thuê nhân viên kế toán. Hơn nữa, nó sẽ giúp  khách hàng cảm thấy an toàn trong công việc liên quan đến kế toán. Trách nhiệm của dịch vụ kế toán bưu kiện tại huyện Cần Giờ do CAF thay mặt quý công ty thực hiện để nộp thuế GTGT, TNCN, thuế TNDN và phối hợp với cơ quan thuế khi cần thiết. Kiểm tra số dư tài chính, tư vấn cho các công ty về việc hoàn thành các khoản thuế, nộp báo cáo tài chính hàng năm cho  cơ quan thuế, tổng hợp số liệu thống kê, ngân hàng.

Rate this post