Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín chuyên tư vấn và hỗ trợ cho các công ty về nhiều vấn đề có liên quan đến pháp lý, thủ tục thực hiện thành lập công ty, hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị để thành lập công ty,… Cùng công ty Bảo Tín tìm hiểu về dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh trọn gói nhé!

1. Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín

Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh

Bảo Tín là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty. Với chất lượng dịch vụ đi kèm với mức phí vô cùng cạnh tranh, Bảo Tín tự tin là một công ty hàng đầu về tư vấn thành lập công ty.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập công ty đã hỗ trợ cho hơn 5000 khách hàng giải quyết vấn đề của doanh nghiệp. Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh trọn gói của Bảo Tín bao gồm:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Con dấu tròn của công ty
  • Chữ ký số 3 năm
  • Hoá đơn điện tử 300 số dùng trong 10 năm
  • Hỗ trợ thực hiện việc soạn hồ sơ ban đầu
  • Công bố thông tin thành lập trên Cổng thông tin quốc gia.
  • Hỗ trợ thực hiện việc đăng ký mẫu dấu, tài khoản ngân hàng trên Sở Kế hoạch đầu tư.
  • Hỗ trợ phát hành hoá đơn điện tử.
  • Hỗ trợ báo cáo thuế Quý đầu tiên kể từ khi thành lập công ty.
  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng (Nếu có)

2. Điều kiện đăng ký thành lập công ty tại Tây Ninh

Dựa trên Điều 17 của Luật doanh nghiệp 2020; Quy định về vấn đề thành lập công ty như sau: 

Tổ chức, cá nhân có quyền thành lập và quản lý công ty tại Việt Nam theo quy định của Luật này, tuy nhiên phải đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Từ đủ 18 tuổi có  đủ năng lực hành vi dân sự. Vốn được sử dụng để thành lập công ty là hợp pháp; Không bị cấm  góp vốn thành lập công ty 
  • Tổ chức  góp vốn thành lập công ty phải có tư cách pháp nhân; Việc tham gia vào việc thành lập công ty sẽ không bị cấm; bạn không bị cấm kinh doanh, bạn không bị cấm kinh doanh trong các lĩnh vực; họ không bị cấm tham gia vào việc thành lập công ty.

3. Hồ sơ cần chuẩn bị để thành lập công ty tại Tây Ninh

Để thủ tục thành lập công ty tại Tây Ninh diễn ra một cách nhanh chóng, quý khách hàng nên chuẩn bị trước một số hồ sơ sau:

  • 2 bản sao giấy Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ căn cước công dân (CCCD) hoặc hộ chiếu passport.
  • Hợp đồng thuê mặt bằng
  • Đối với một số ngành nghề đặc biệt sẽ cần thêm một số giấy tờ khác thì Bảo Tín sẽ tư vấn cho bạn nếu cần thiết
  • Bộ hồ sơ đăng ký chuẩn Bảo Tín sẽ thay bạn tiến hành công tác chuẩn bị.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương trọn gói chất lượng

4. Quy trình thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín

Các bước thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín

Bước 1: Tiến hành lựa chọn loại hình công ty 

Căn cứ theo luật doanh nghiệp năm 2014 thì có 5 loại hình doanh nghiệp như công ty TNHH, công ty hợp doanh, công ty tư nhân…Doanh nghiệp cần lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp.

Tùy theo từng nhu cầu của khách hàng, Bảo Tín sẽ tư vấn cho bạn loại hình công ty phù hợp nhất đối với doanh nghiệp bạn.

Bước 2: Chuẩn bị 02 bản sao Chứng minh nhân dân công chứng

Có thể sử dụng bản sao của Thẻ căn cước công dân (CCDC) hoặc hộ chiếu passport để thay thế nếu trong trường hợp không có chứng minh nhân dân.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Cần Thơ uy tín chỉ từ 250.000đ

Bước 3: Lựa chọn tên cho công ty, địa chỉ trụ sở.

Tên công ty sẽ gồm có 2 thành phần chính như sau:

  • Thành phần thứ nhất là loại hình doanh nghiệp. Gồm có “Công ty TNHH”, “Công ty Cổ Phần”,…
  • Thành phần thứ hai sẽ là tên riêng của doanh nghiệp

Bước 4: Đăng ký mức vốn điều lệ cho công ty.

Tuỳ thuộc vào từng ngành nghề kinh doanh của công ty đăng ký mà sẽ có mức vốn điều lệ khác nhau. Các công ty kinh doanh ngành nghề bình thường thì vốn điều lệ không bị giới hạn. Còn các ngành nghề kinh doanh yêu cầu vốn pháp định để hoạt động thì mức vốn tối thiểu sẽ bằng với số vốn quy định cho ngành nghề đó.

Bước 5: Lựa chọn chức danh người đại diện công ty

Công ty sẽ lựa chọn vị trí quan trọng là chủ tịch và giám đốc công ty

Bước 6: Lựa chọn ngành nghề kinh doanh của công ty.

Dựa vào bảng tra cứu ngành nghề kinh doanh, khách hàng cần lựa chọn đúng theo nhu cầu.

Bước 7: Soạn hồ sơ công ty nộp.

Các hồ sơ gồm có: Đơn đăng ký kinh doanh, danh sách thành viên hoặc cổ đông, điều lệ công ty. Các hồ sơ này sẽ được luật sư của Bảo Tín soạn thảo thay bạn và nộp cho Sở Kế hoạch đầu tư.

Bước 8: Khắc con dấu công ty.

Hiện nay con dấu đã được khắc theo mẫu tự do của doanh nghiệp và không cần yêu cầu theo mẫu. Sau khi tiến hành khắc con dấu cần phải được đăng bố cáo để sử dụng. Khi đăng ký dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Bảo Tín bạn sẽ khắc con dấu miễn phí.

Bước 9: Đăng bố cáo trên cổng thông tin quốc gia.

Đăng bố cáo là một loại hình thức thông báo sự kiện doanh nghiệp của bạn được thành lập trước công chúng trong vòng 30 ngày kể từ ngày có giấy đăng ký kinh doanh.

Bước 10: Tiến hành kê khai thuế, mua và phát hành hoá đơn điện tử.

Trước khi muốn hoạt động chính thức, sau tất cả các bước được thực hiện ở trên thì bạn cần nộp hồ sơ kê khai thuế cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Tiến hành mua và phát hành hóa đơn giá trị gia tăng.

10 bước thành lập công ty tại Tây Ninh ở trên sẽ do Bảo Tín thay bạn tiến hành làm việc với các cơ quan và hoàn tất mọi thủ tục theo đúng quy định và trình tự của pháp luật.

5. Chi phí thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói tại Tây Ninh bao nhiêu?

Tổng phí thành lập công ty phải nộp là 1.500.000đ bao gồm phí dịch vụ Bảo Tín 250.000 đồng và phí thành lập công ty đóng cho nhà nước là 1.250.000 đồng (không phát sinh thêm chi phí nào khác).

Đây là bảng giá được công nhận có giá rẻ nhất thị trường, nhưng trách nhiệm luôn được ưu tiên hàng đầu. Cam kết không phát sinh thêm chi phí khác và sẽ xử lý những hỏi đáp “vì sao, tại sao?” giúp khách hàng kể cả khi đã bàn giao xong giấy tờ.

6. Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty tại Tây Ninh

Thời gian để thành lập công ty tại Tây Ninh là bao lâu?

Thời gian thành lập công ty tại Bảo Tín chỉ trong vòng từ 3 đến 5 ngày kể từ khi bắt đầu lập hồ sơ cho đến khi nhận giấy đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp cần đăng ký giấy phép kinh doanh gấp, Bảo Tín có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng hơn so với thời gian quy định.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai

7. Câu hỏi thường gặp

Hiện tại có thể đăng ký thành lập công ty online không?

Trả lời: Hiện nay hầu hết các cơ quan đăng ký kinh doanh tại các tỉnh / thành phố lớn đều chấp nhận hồ sơ đăng ký  doanh nghiệp theo hình thức trực tuyến. 

Với phương thức này, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí in ấn … mà còn giảm thiểu tình trạng quá tải tại các văn phòng đăng ký thương mại.

Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty trọn gói  Bảo Tín bao lâu?

Trả lời: Dịch vụ thành lập công ty Bảo Tín tại Tây Ninh  là dịch vụ trọn gói: Bắt đầu từ 3 – 5 ngày vào giờ hành chính sẽ có kết quả. Trong thời gian này, công việc của chúng tôi sẽ là giúp quý khách hoàn tất các thủ tục pháp lý theo  quy định hiện hành và cấp giấy chứng nhận đăng ký công ty và con dấu công ty mới nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh của Bảo Tín thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gồm có:

  • Được hỗ trợ tư vấn thành lập công ty với đầy đủ mọi thông tin nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của công ty khi thành lập.
  • Thực hiện thủ tục thành lập công ty thành công 100% một cách nhanh chóng.
  • Tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí và công sức trong việc thực hiện các thủ tục thành lập công ty.
  • Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi, có lợi cho khách hàng, để họ đặt niềm tin vào dịch vụ của Bảo Tín.

Dịch vụ thành lập công ty tại Tây Ninh luôn kiểm tra, hướng dẫn khách hàng về quy trình làm việc cũng như kiểm tra hồ sơ và tiếp nhận thắc mắc để kết hợp giải quyết cho các chủ thể doanh nghiệp triệt để.

Quá trình làm việc của chúng tôi đều có văn bản bắt buộc và hình thành hệ thống lưu trữ, ký nhận rõ ràng. Mọi thông tin xin liên hệ dưới chân trang bài viết!

5/5 - (1 bình chọn)