Top 6 dịch vụ kế toán tại quận 6 TPHCM – Hệ thống sổ kế toán là sự thể hiện chi tiết về hoạt động kinh doanh, phản ánh thực trạng hoạt động thương mại của công ty. Tuy nhiên, tình trạng chung vẫn phổ biến ở hầu hết các công ty là không đảm bảo chuẩn mực, kỹ năng kế toán, thiếu đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn ổn định dẫn đến hệ thống kế toán bị lỗi, lộn xộn, không tuân thủ quy định, phức tạp hóa việc quản lý và kiểm soát, gây ra các vấn đề, sai sót về thuế gây hậu quả nghiêm trọng trong quá trình đánh thuế cuối cùng và gây hại cho doanh nghiệp.

1. Công ty Bảo Tín Tax

dịch vụ kế toán tại quận 6 TPHCM

Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp Bảo Tín (Bảo Tín Tax) với sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bảo Tín đã hỗ trợ thành công trên cả nước cho hơn 5.000 công ty. Là công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại Quận 6 hiện nay. Bảo Tín vinh dự nằm trong top 5 công ty cung cấp dịch vụ uy tín nhất TPHCM và được khách hàng sử dụng nhiều nhất

Nhiều năm qua với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục pháp lý doanh nghiệp, hỗ trợ khai thuế, thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh, … Bảo Tín tự tin sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề của doanh nghiệp bạn. Bảo Tín cam kết luôn hoàn thành công việc theo đúng hợp đồng đã ký, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và làm hài lòng khách hàng.

Chỉ với 499.000đ khách hàng có thể sở hữu ngay dịch vụ kế toán của Bảo Tín. Đội ngũ kế toán, chuyên viên, nhân viên có trình độ học vấn cao, kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thực tế phong phú, tác phong chuyên nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc với trái tim và tâm hồn của chúng tôi vào thành công của khách hàng.

Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ kế toán tại Bảo Tín. 

  • Thông tin khách hàng cung cấp được bảo mật tuyệt đối. 
  • Quy trình xác minh nhiều cấp để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu và tài liệu kế toán. 
  • Nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp. 
  • Đội ngũ kế toán có trình độ chuyên môn cao. 
  • Quy trình làm việc hiệu quả. 
  • Cam kết lưu giữ đầy đủ hồ sơ và sổ sách kế toán khách hàng.

Thông tin liên hệ

Trụ sở: Số 51 Đường số 2, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: dichvuketoanbaotin@gmail.com

Hotline: 0868 332 486

Xem thêm: Top 6 công ty dịch vụ kế toán tại quận 5 TPHCM – Baotintax

2. Công ty kế toán Cát Phượng

Kế toán Cát Phượng được thành lập nhằm mục đích giúp quý công ty giải quyết những khó khăn, vướng mắc về kế toán – thuế với đội ngũ kế toán viên giỏi chuyên môn. Kế toán trưởng chuyên tư vấn dịch vụ trong lĩnh vực kế toán – thuế với nhiều năm kinh nghiệm 

Công việc của dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Cát Phượng bao gồm: 

  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến chi phí, thu nhập, hóa đơn, thuế
  • Thực hiện mọi thủ tục, thông báo các khoản thuế phải nộp trong năm. 
  •  Nhập sổ kế toán, in, lưu trữ và giao cho công ty. 
  • Trước yêu cầu của cơ quan thuế, đại diện công ty giải trình những vướng mắc gặp phải. 
  • Kê khai trực tiếp tất cả các số liệu cuối năm với cơ quan thuế.

3. Công ty Mi So

dịch vụ kế toán tại quận 6 TPHCM

Công ty Mi So được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 1999 bởi một nhóm kế toán và kỹ sư CNTT tham gia vào lĩnh vực dịch vụ kế toán và cơ quan phát triển phần mềm kế toán Unesco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, đây là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. 

Các nhân viên đều có chứng chỉ chuyên môn và luôn được cập nhật để nâng cao kiến ​​thức nhằm nâng cao kiến ​​thức. Thực hiện các gói dịch vụ kế toán tại quận 6 chính xác, nhanh chóng. 

Ưu điểm của công ty Mi So 

  • Chi phí thấp, phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
  • Nhân viên thân thiện vui vẻ tư vấn cho khách hàng mọi dịch vụ. 
  • Có một trang web chuyên nghiệp để kiểm tra trước cho chi phí và thuận tiện. 
  • So sánh với mặt bằng chung của dịch vụ kế toán trọn gói.

Xem thêm: Top 6 công ty dịch vụ kế toán tại quận 3 TPHCM

4. Công ty Kế toán Thành Đạt

Công ty Kế toán Thành Đạt được thành lập bởi những người bạn năng động và nhiệt huyết. Ngoài ra, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế và thành lập công ty. 

Khách hàng được tư vấn toàn diện và chi tiết về gói dịch vụ kế toán tại quận 6. Để đảm bảo dịch vụ phù hợp với từng hoạt động kinh doanh của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, điều này mang lại cho bạn sự an toàn và tin cậy.

5. Công ty Kế toán Gia Minh

Công ty Kế toán Gia Minh có đội ngũ kế toán viên có trình độ chuyên môn cao, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế. Chính nhờ công việc mà bạn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Công ty có đội ngũ kế toán có trình độ chuyên môn cao, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kế toán, cùng với tinh thần tôn trọng pháp luật và đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội là điều cốt lõi, để giữ vững thương hiệu kế toán Gia Minh.

Để công ty Gia Minh ngày càng lớn mạnh, chúng tôi đã liên kết với các công ty luật tại các tỉnh thành để họ giúp đỡ các đối tác. Các văn bản pháp luật Gia Minh được cập nhật liên tục, hỗ trợ xử lý hồ sơ, giấy phép giúp công ty đạt được kết quả nhanh nhất.

Xem thêm: Top 6 công ty dịch vụ kế toán tại quận 2 TPHCM

7. Công ty Kế toán Thuận Việt

dịch vụ kế toán tại quận 6 TPHCM

Công ty Kế toán Thuận Việt đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất. Các thủ tục của các cơ quan chính phủ để đảm bảo hoạt động kinh doanh của khách hàng. Luôn giáo dục và đào tạo đội ngũ nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và sự phát triển của nền kinh tế. 

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại quận 6 của Thuận Việt bao gồm: 

  • Đăng ký sổ sách kế toán, in ấn, lưu trữ và giao tận nơi cho công ty 
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến chi phí, thu hộ, hóa đơn, thuế 
  • Kê khai toàn bộ số liệu trực tiếp với thuế cơ quan chức năng thực hiện mọi thủ tục sau khi hoàn thành việc đánh thuế hàng năm và kê khai số thuế phát sinh trong năm. 
  • Đại diện công ty giải trình những vướng mắc gặp phải theo yêu cầu của cơ quan thuế.
Rate this post